$nbsp;

X

Tuesday, 30/04/2024

Tổng Giám đốc Ford Việt Nam thăm và làm việc tại Hà Thành Ford

Chiều ngày 16/5/2017, Ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (FVL) cùng đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại Hà Thành Ford (HTF). Ông Nguyễn Anh Điệp thay mặt Ban lãnh đạo HTF đã chủ trì buổi tiếp đón và làm việc cùng với đoàn công tác FVL.

tgd-ford-viet-nam-tai-ha-thanh-ford

Phát biểu với CBNV HTF tại buổi tiếp đón, ông Phạm Văn Dũng vui mừng thông báo kết quả bán hàng tăng trưởng cả về doanh số lẫn thị phần của FVL trong 4 tháng đầu năm 2017 so với cùng kỳ năm trước. Thành tích này đạt được nhờ có sự ổn định về doanh số từ những dòng xe chủ lực: Bán tải Ford Ranger, xe thương mại 16 chỗ Ford Transit, mẫu xe SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ Ford Explorer hay bước đột phá của mẫu xe sedan Ford Focus. Đồng thời, Tổng Giám đốc FVL cũng nêu lên những khó khăn nhất thời của thị trường trong năm 2017, các hãng cạnh tranh mạnh về giá tạo ra tâm lý chờ đợi của người tiêu dùng. Trước những khó khăn đó, FVL cũng đã chủ động triển khai nhiều giải pháp marketing ngay từ đầu quý 2/2017 để hỗ trợ các đại lý trong đó có HTF duy trì doanh số bán hàng. Tổng Giám đốc FVL chúc HTF tiếp tục vững bước, duy trì danh hiệu “Đại lý xuất sắc nhất” của Ford Việt Nam.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Anh Điệp đại diện HTF cũng đã giới thiệu với Tổng Giám đốc FVL và đoàn công tác về cơ sở hạ tầng, tình hình nhân sự cùng kết quả kinh doanh 4 tháng đầu năm của HTF. Mặc dù, thị trường có nhiều khó khăn, sức mua giảm sút, vị trí địa lý không thuận lợi nhưng với sự năng động, sáng tạo, sự cố gắng nỗ lực của tập thể CBNV, HTF đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu bán hàng FVL giao, duy trì 12% thị phần của FVL. Đoàn làm việc rất ấn tượng với kết quả đạt được của HTF, đồng thời tin tưởng HTF sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, hoàn thành mục tiêu đã đề ra cho năm 2017, duy trì vững chắc ngôi vị số 1 FVL.

Sau buổi làm việc tại trụ sở Hoài Đức, đoàn công tác cũng đã tới HTF Chi nhánh Mỹ Đình, tham quan cơ sở vật chất, showroom và khu dịch vụ đang được nâng cấp mở rộng tại đây và kết thúc tốt đẹp chuyến làm việc rất ý nghĩa này.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của buổi làm việc.

ford-viet-nam-ha-thanh-ford

ford-viet-nam-lam-viec-tai-ha-thanh-ford

ford-viet-nam-my-dinh

Đoàn công tác Ford Việt Nam thăm và làm việc tại HTF Chi nhánh Mỹ Đình

tgd-ford-viet-nam

chi-nhanh-my-dinh-ford

Bình Luận

Bài viết khác