$nbsp;

X

Thursday, 25/04/2024

Ford Việt Nam đạt doanh số cao trong tháng 9/2016

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số tháng 9 tốt nhất trong lịch sử của Ford với doanh số bán lẻ tháng 9 với 2,654 xe bán ra.

Ford tiếp tục trở thành một trong những thương hiệu xe ô tô phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với tổng doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 55% tương đương với 21,907 xe bán ra, dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh và đạt kỷ lục trong những năm tiếp theo.

hnn_2502-small--600x398
Ngoài ra, tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 vừa diễn ra tại Hà Nội, Ford đã giới thiệu đến khách hàng Việt mẫu xe thể thao đa dụng cao cấp Ford Explorer. Ford Explorer được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, cùng vẻ ngoài bề thế và nội thất sang trọng, chiếc xe Explorer hoàn toàn mới là sự kết hợp lý tưởng giữa dáng vẻ bên ngoài và công năng của xe, định nghĩ lại phân khúc xe thể thao đa dụng  SUV cao cấp.Về doanh số tháng 9 năm nay, mẫu SUV đô thi EcoSport đạt doanh số cao nhất từ khi ra mắt thị trường, tăng 64% so với năm ngoái, tương đương 691 xe bán ra. Mẫu xe bán tải tiếp tục duy trì phong độ, và cũng là mẫu xe bán tải ưu việt dẫn đầu phân khúc khi chiếm tới gần một nửa số xe bán tải bán ra tại Việt Nam trong năm nay. Doanh số bán lẻ tháng 9 của Ranger tăng 37% so với năm ngoái tương đương với 1,126 xe bán ra. Bên cạnh đó, mẫu xe thương mại Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc tại Việt Nam với doanh số bán lẻ trong tháng 9 tăng 43% so với năm ngoái, tương đương 660 xe bán ra. Mẫu xe Focus cũng đạt mức tăng trưởng mạnh khi bán đc 80 chiếc trong tháng 9.

hnn_2527-small-
Ông Phạm Văn Dũng – TGĐ Ford Việt Nam bên cạnh chiếc SUV thể thao đa dụng Explorer. 

Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam – Ông Phạm Văn Dũng chia sẻ: “Ranger, EcoSport và Transit tiếp tục dẫn đầu các phân khúc của mình và đạt kỷ lục doanh số, giúp thương hiệu Ford tiến xa hơn trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô trong năm nay”.

Bình Luận

Bài viết khác