$nbsp;

X

Saturday, 20/04/2024

Ford Việt Nam đạt mức tăng trưởng 8% trong tháng 8/2017

Tháng 8/2017 mất 10 ngày vào “Ngâu” nhưng Ford Việt Nam vẫn ghi nhận mức tăng trưởng với việc bán ra 2.300 xe. Trong đó chủ đạo vẫn là các mẫu Ford Ranger, Ecosport, Transit và Explorer.

Trong tháng 8 vừa qua, mặc dù sức mua của thị trường có xu hướng giảm trong tháng Ngâu, các đại lý của Ford trên cả nước vẫn tiếp đón nhiều lượt khách hàng thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Ford, thiết lập doanh số tháng tăng trưởng 8% và doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng trưởng 3% tương đương 19.081 xe bán ra.

Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam khi tháng 8 vừa qua đạt doanh số ấn tượng 1.183 xe, tăng 16% so với tháng trước. Doanh số cộng dồn từ đầu năm cán mốc xấp xỉ 9.500 xe và tiếp tục đứng trong Top 3 xe bán chạy nhất Việt Nam.

Ford Ranger tiếp tục đứng đầu phân khúc bán tải

Trong khi đó mẫu SUV đa dụng cỡ lớn Ford Explorer tiếp tục đà tăng trưởng với 82 xe bán ra trong tháng, khẳng định thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng trong phân khúc của mình. Cùng với đó là mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest chứng tỏ là mẫu xe tốt nhất trong phân khúc cỡ trung.

Ford Explorer – mẫu SUV đa dụng cỡ lớn được ưa chuộng hàng đầu

Mẫu SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport tuy sụt giảm về doanh số so với năm 2017 nhưng vẫn đứng đầu phân khúc với doanh số cộng dồn từ đầu năm là 2.658 chiếc. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến mức tăng trưởng 26% của mẫu xe du lịch Ford Focus khi doanh số cộng dồn từ đầu năm đạt 790 chiếc. Đây là tín hiệu tích cực khi Ford Việt Nam cho ra mắt mẫu Ford Focus Trend 2017 vô cùng cạnh tranh về mức giá trong phân khúc hạng C.

Focus Trend có mức tăng trưởng vượt trội

Đóng góp đáng kể vào doanh số của Ford phải kể đến mẫu xe thương mại 16 chỗ Ford Transit khi tiếp tục khẳng định là dòng xe được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp và tổ chức trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là mẫu xe có doanh số rất ổn định của Ford Việt Nam với doanh số cộng dồn từ đầu năm đạt 4.092 xe bán ra.

Những con số trên chứng tỏ dù thị trường có biến động, các hãng xe đua nhau giảm giá nhưng Ford chứng tỏ chất lượng và dịch vụ đã được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng.

 

Bình Luận

Bài viết khác