$nbsp;

X

Friday, 26/04/2024

Hà Thành Ford chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017

Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Ban Giám Đốc cùng Tập thể CBNV Công ty CP Hà Thành Ô Tô (Hà Thành Ford) đã chúc mừng và tặng quà cho toàn thể CBNV nữ trong Công ty với thông điệp trân trọng, tôn vinh những đóng góp của chị em vào sự phát triển của công ty cũng nhưng toàn xã hội.

Tới tham dự buổi lễ là BGĐ cùng toàn thể CBNV Trụ sở và 2 chi nhánh của Hà Thành Ford. Thay mặt Lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Anh Điệp phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày 20/10. Bài phát biểu cũng ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ trong mọi phòng ban trong công ty, chúc chị em luôn tươi trẻ, sức khỏe, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Cũng trong buổi lễ, rất nhiều lẵng hoa tươi thắm, những món quà đầy ỹ nghĩa đã được BGĐ cùng toàn thể CBNV nam gửi đến các chị em, nhằm tri ân những đóng góp của chị em trong công việc cũng như sự phát triển chung.

Trước tình cảm của những đồng nghiệp nam, đại diện cho toàn thể chị em trong công ty đã có lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo công ty, những CBNV nam đã tổ chức buổi lễ đầy ý nghĩa này, đồng thời là động lực để chị em phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hăng hái thi đua lao động và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển bền vững của Hà Thành Ford.

Nhân dịp ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hà Thành Ford xin chúc tất cả các Mẹ, các chị ngày càng xinh đẹp, sức khỏe và thành công; tiếp tục khẳng định vai trò của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp phát triển đất nước.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Bình Luận

Bài viết khác