$nbsp;

X

Tuesday, 16/04/2024

Hà Thành Ford kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2017

   Ngày 8/3/2017, Hà Thành Ford đã tổ chức Lễ kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho toàn thể CBNV nữ trong công ty bao gồm Trụ sở Hoài Đức, Chi nhánh Mỹ Đình vào TTXC Hà Thành Ford Assured. Phụ nữ là 1 nửa của nhân loại và ngày 8/3 hàng năm được toàn thể các đấng mày râu tôn vinh. Đây là dịp để toàn thể CBNV HaThanhFord ôn lại trang sử vẻ vang của phụ nữ trên toàn thế giới cũng như phòng trào đấu tranh vì độc lập dân tộc cũng như quyền bình đẳng giới.

ha-thanh-ford-8-3

   Mở đầu buổi lễ, Ông Nguyễn Anh Điệp đại diện BGĐ công ty có bài phát biểu chúc mừng ngày 8/3 tới toàn thể chị em. Sau khi nêu rõ về lịch sử nguồn gốc ngày Quốc tế phụ nữ, Ông Nguyễn Anh Điệp cũng nêu rõ vai trò của chị em phụ nữ trong công ty, đánh giá cao những đóng góp, cống hiến trong suốt quá trình hình thành và phát triển của Hà Thành Ford. Dù ở bất kỳ vị trí, bộ phận nào, các chị em đều thể hiện tinh thần làm việc cao, trách nhiệm nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu chung. Đồng thời, Ban lãnh đạo Hà Thành Ford cũng sẽ tạo mọi điều kiện, chế độ đãi ngộ để chị em ngày càng có nhiều đóng góp hơn nữa vì sự phát triển chung của công ty. Thay mặt BGĐ Ông Nguyễn Anh Điệp đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng tới đại diện các chị em trong toàn công.

IMG_2864

   Cũng tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Hà Thành Ford cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể CBNV nữ trong công ty, đồng thời tặng hoa và quà cho các chị em trong tất cả phòng ban.

IMG_2874

IMG_2882

   Đáp lại thịnh tình của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể anh em trong công ty, chị Nguyễn Thị Kim Dung đại diện cho các chị em Hà Thành Ford lên phát biểu cảm ơn tình cảm mà các đấng mày râu đã dành cho chị em phụ nữ, đồng thời cũng thay mặt chị em hứa với BGĐ sẽ luôn hết mình trong công việc, đóng góp nhiều hơn nữa trong công việc và các phong trào đoàn thể.

IMG_2888

   Cũng nhân dịp này, Công đoàn Hà Thành Ford cũng chúc mừng và tặng quà sinh nhật cho các CBNV có sinh nhật trong tháng 3. Điều đặc biệt là các cán bộ có sinh nhật trong tháng 3 tại trụ sở Hoài Đức đều là các đấng mày râu.

IMG_2896

   Khép lại buổi lễ là tiết mục văn nghệ do một anh chàng đẹp trai thể hiện. Xin chúc các chị em ngày càng xinh đẹp, mãi mãi là 1 nửa hoàn hảo của thế giới.

Bình Luận

Bài viết khác