$nbsp;

X

Saturday, 04/05/2024

Hà Thành Ford: Trách nhiệm xã hội và câu chuyện văn hóa doanh nghiệp

Chiến lược phát triển bền vững của Hà Thành Ford được xây dựng dựa trên sự đảm bảo hài hòa giữa Phát triển kinh tế và hỗ trợ cộng đồng.

Do đó, cùng với việc đảm bảo sự tăng trưởng vững chắc về kinh tế, Hà Thành Ford cũng luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, chung tay gắn kết tinh thần tương thân tương ái.

Trách nhiệm xã hội không đòi hỏi doanh nghiệp phải làm gì thật lớn, mà hãy bắt đầu quan tâm đến xã hội, môi trường bằng những hành động cụ thể, thiết thực.

Uống nước nhớ nguồn, an sinh xã hội, quyên góp từ thiện để giúp đỡ cộng đồng … là những chương trình thiết thực mà Công ty Cổ phần Hà Thành Ô tô luôn hướng tới trong suốt quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Trong đó, hành trình trao gửi yêu thương với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các bệnh viện trong khu vực Hà Nội của Hà Thành Ford là một trong những sự kiện định kỳ hàng tháng của doanh nghiệp. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động đẩy mạnh tinh thần thực hiện triết lý “phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội”, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp.

Sự chung tay chia sẻ với cộng đồng của đại gia đình Hà Thành Ford đã thể hiện rõ nét văn hóa doanh nghiệp của công ty và cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng giúp Hà Thành Ford phát triển ổn định, bền vững và tạo ra giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Hà Thành Ford hiểu rằng, mỗi tấm lòng được sẻ chia sẽ góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp. Chính vì vậy, tinh thần “tương thân tương ái”, “phát triển doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội” được thể hiện qua các chương trình thiện nguyện sẽ luôn được lưu giữ và phát huy trên suốt hành trình phát triển của Công ty Cổ phần Hà Thành Ô tô. 

Nhìn lại hành trình phát triển với nhiều thử thách, có thể thấy rằng “giá trị của doanh nghiệp” không chỉ nằm những con số về hoạt động kinh doanh… mà còn là sự cam kết dài hạn và nỗ lực hết mình để thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. Trong bối cảnh mới, đây được cho là yếu tố cần thiết để thúc đẩy doanh nghiệp tiếp tục tăng trưởng một cách bền vững dựa trên việc tạo ra giá trị cho con người và xã hội.

Bình Luận

Bài viết khác