$nbsp;

X

Thursday, 25/04/2024

HÀ THÀNH FORD – VĂN HOÁ VÀ THƯƠNG HIỆU

Hà Thành Ford tự hào là một trong những Đại lý trẻ của Ford Việt Nam hiện có sức bật mạnh mẽ và tốc độ phát triển vượt bậc qua các năm. Song song với sự phát triển của thương hiệu Hà Thành Ford thì văn hoá doanh nghiệp của công ty cũng được nhiều người biết đến bởi nét riêng biệt, đặc sắc và không thể trộn lẫn. 

Nét văn hoá doanh nghiệp tại Hà Thành Ford đặc sắc, không thể trộn lẫn

Văn hoá doanh nghiệp là nền tảng thúc đẩy sự phát triển của Hà Thành Ford

Công ty Cổ phần Hà Thành Ô Tô (Hà Thành Ford) là một trong những Đại lý trẻ nhất của Ford Việt Nam. Tháng 5 năm 2013, Công ty đã chính thức khai trương Đại lý 3S đầu tiên theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu có quy mô trên 3.500m2 tại Cụm công nghiệp Lai Xá, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Đây là mốc son quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Hà Thành Ford. 

Chỉ sau một năm đi vào hoạt động, showroom thứ hai, Hà Thành Ford – Chi nhánh Mỹ Đình cũng chính thức khai trương tại số 2 Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Ở thời điểm hiện tại, showroom thứ 3 tại Tây Hồ cũng dự kiến khai trương vào đầu tháng 4/2023, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Hà Thành Ford. 

Trong một thời gian ngắn đi vào hoạt động, Hà Thành Ford đã trở thành Đại lý có doanh số bán hàng lớn nhất của Ford Việt Nam với thị phần trên 12%. Liên tục 5 năm liền năm 2014, 2015, 2016, 2017 và 2019 Hà Thành Ford là Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc của Ford Việt Nam.

Với quy mô doanh nghiệp ngày càng phát triển, đặc biệt, số lượng cán bộ nhân viên lớn mạnh theo từng giai đoạn, Hà Thành Ford luôn nỗ lực xây dựng văn hóa nội bộ với nhiều nét độc đáo riêng biệt. Điều này góp phần không nhỏ vào quá trình thúc đẩy sự phát triển chung của công ty. 

Văn hoá doanh nghiệp là nền tảng thúc đẩy sự phát triển của Hà Thành Ford

5 yếu tố văn hóa doanh nghiệp cốt lõi của Hà Thành Ford

Từ những ngày đầu thành lập, Trung thực – Tôn trọng – Tin cậy – Học hỏi – Truyền cảm hứng đã trở thành giá trị cốt lõi và là phương châm vàng trong mọi hoạt động của Hà Thành Ford.

Trung thực

Trung thực là yếu tố văn hoá cốt lõi đầu tiên định hướng con người Hà Thành Ford. Trung thực với khách hàng, với cấp trên, với đồng nghiệp và trung thực với chính bản thân.

Người Hà Thành Ford lấy đạo đức làm nền tảng, thượng tôn luật pháp, đề cao đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội ở chuẩn mực cao nhất.

Tôn trọng

Ở Hà Thành Ford, sự tôn trọng được thể hiện bằng việc thẳng thắn, lắng nghe và bao dung. Đây chính là yếu tố được ban lãnh đạo vào nhân viên công ty chú trọng. 

Tất cả những ý kiến đóng góp từ nhân viên đều được ban lãnh đạo công ty tôn trọng, lắng nghe. Bên cạnh đó, toàn thể CBNV trong công ty luôn dành sự tôn trọng và tin tưởng tuyệt đối đối với ban lãnh đạo. 

Và điều quan trọng nhất của văn hoá tôn trọng đó chính là sự tôn trọng khách hàng. Bởi khách hàng chính là những người quyết định sự thành bại và phát triển của doanh nghiệp. Tôn trọng khách hàng là tôn trọng chính doanh nghiệp và bản thân. 

Tin cậy

Với triết lý kinh doanh: Khách hàng là trung tâm – Chất lượng là linh hồn – Hiệu quả là thước đo. Hà Thành Ford luôn đặt uy tín của mình lên hàng đầu trong đạo đức nghề nghiệp từ đó mang đến sự yên tâm tin tưởng cho khách hàng và đối tác.

Sự tin cậy được thể hiện ở việc luôn giữ lời hứa, nhất quán trong lời nói và hành động của Hà Thành Ford, bởi tin cậy là giá trị cốt lõi để tạo nên những mối quan hệ gắn bó bền chặt.

Học hỏi

Văn hóa Hà Thành Ford lấy học tập, sáng tạo làm sức sống, là đòn bẩy phát triển, tạo sự khác biệt và nét riêng biệt trong từng sản phẩm và dịch vụ.

Đó là tinh thần theo đuổi mục tiêu “chất lượng nhân viên, sản phẩm chất lượng, dịch vụ chất lượng, cuộc sống và xã hội chất lượng”.

Văn hóa Hà Thành Ford định hướng đội ngũ không ngừng học hỏi từ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp. Việc suy nghĩ theo lối mòn hay chìm đắm trong chiến thắng là điều tối kỵ tại công ty.

Ở Hà Thành Ford tinh thần học tập luôn phát triển không ngừng. Hàng tuần, công ty luôn có những giờ đào tạo sản phẩm, đào tạo kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ cho các nhân viên. Trao đổi kiến thức giữa các phòng ban với nhau để mỗi cá nhân ngày càng hoàn thiện.

Thường xuyên đào tạo nâng cao nghiệp vụ là nét văn hoá đặc trưng của Hà Thành Ford

Truyền cảm hứng

Văn hóa thương hiệu giúp truyền cảm hứng và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn của Hà Thành Ford.

Ẩn sâu bên trong mỗi con người đều mang trong mình một nội lực vươn lên mạnh mẽ. Ở công ty chúng tôi, mỗi cá nhân đều là một nhân tố truyền cảm hứng.

Từ các cấp lãnh đạo cho đến toàn thể nhân viên đều là những người tạo nên động lực và sức mạnh to lớn, khơi dậy ý chí tinh thần, nội lực mạnh mẽ sẵn sàng bứt phá vượt mọi giới hạn.

Những nét đẹp văn hoá đó đã trở thành món ăn tinh thần, chất keo đoàn kết, sân chơi tuyệt vời, nguồn động viên cổ vũ và là niềm tự hào đối với mỗi người Hà Thành Ford.

Văn hóa doanh nghiệp Hà Thành Ford là sự tổng hòa của những yếu tố khác biệt và giá trị cốt lõi đặc biệt. Đây cũng chính là bí quyết giúp Hà Thành Ford phát triển bền vững, lâu dài và không ngừng bứt phá.

Những thế hệ người Hà Thành Ford nối tiếp nhau đã trân trọng, gìn giữ và cùng nhau vun đắp cho văn hoá Hà Thành Ford ngày càng cá tính và giàu bản sắc. Người Hà Thành Ford luôn bền bỉ, mạnh mẽ đầy sức sống như chính những chiếc xe Ford mà công ty đang phân phối.

——————————

Khám phá thêm nhiều thông tin thú vị về Hà Thành Ford tại:

🌐 Website: https://www.hathanhford.com.vn

🎥 Youtube: https://www.youtube.com/@HaThanhFord.Official

📩 Zalo Official: zalo.me/2482780922792062911

Bình Luận

Bài viết khác